VĂN PHÒNG LUẬT SƯ SỐ VII

CHỮ TÍN CAO HƠN TẤT CẢ

Hotline tư vấn: 096 622 7979

165 Đường Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc

Từ 8h:00 - 17h:30 hàng ngày

Thứ 7: Từ 8h:00 - 11h:30

Văn phòng Luật sư số VII với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cùng tinh thần trách nhiệm cao luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam. Dịch vụ mà chúng tôi hướng tới là sự chuyên nghiệp đáp ứng kỳ vọng của Quý khách trong quá trình hợp tác. Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, hiệu quả công việc mà Quý khách hàng đã gửi gắm niềm tin cho chúng tôi.

1. Phạm vi dịch vụ tư vấn, xin cấp Giấy phép tại Văn phòng Luật sư số VII

  • Giấy chứng nhận an ninh, trật tự.
  • Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Thành lập trường mầm non tư thục.
  • Thành lập trung tâm ngoại ngữ.
  • Giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa.
  • Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế.
  • Công bố lưu hành mỹ phẩm.
  • Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm.
  • Các loại giấy phép khác.

2. Liên hệ với Văn phòng Luật sư số VII để được tư vấn pháp luật về Doanh nghiệp

  • Địa chỉ: 165 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966227979
  • Email: vanphongluatsuso7hn@gmail.com
  • Website: www.vanphongluatsuso7.vn

Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình với chất lượng phục dịch vụ bảo đảm, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của Quý khách hàng.

2020
28/09

Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm là việc tổ chức, cá nhân tự công bố sản phẩm phù hợp với quy định an toàn thực phẩm đối với sản phẩm chưa có quy chuẩn kỹ thuật tương ứng. Đây là một thủ tục bắt buộc đối với các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm trước khi đưa sản phẩm ra lưu thông sản phẩm ra thị trường.
2020
28/09

Công bố lưu hành mỹ phẩm

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tại Việt Nam được ưu chuộng không chỉ đối với phái đẹp mà với tất cả mọi người trong xã hội hiện đại. Mỹ phẩm nhập khẩu vẫn được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn bởi chủng loại và chất lượng đa đạng.
2020
28/09

Điều kiện thành lập và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu ngoại ngữ của mọi người trong xã hội, hàng loạt các trung tâm ngoại ngữ được mở ra với nhiều loại ngôn ngữ chẳng hạn: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn
2020
28/09

Giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa

Kể từ ngày 01/01/2018, Luật Du lịch 2017 có hiệu lực có tác động rất lớn đối với các công ty kinh doanh lữ hành nội địa.
2020
28/09

Xin giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế

Kinh doanh lữ hành quốc tế hiện nay là một mảng hút khách, khi quảng cáo văn hóa của các dân tộc, các nước trên thế giới.
2020
28/09

Thủ tục thành lập trường mầm non tư thục

Trường mầm non tư thục là loại hình giáo dục mầm non do tư nhân được cấp có thẩm quyền cho phép thành lập và hoạt động theo quy chế của Bộ giáo dục và Đào tạo.
2020
28/09

Trình tự, thủ tục cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm

Người tiêu dùng hiện nay luôn trong mối lo với câu chuyện "thực phẩm bẩn". Việc quản lý chất lượng sản phẩm cần thắt cặt, xử lý mạnh tay hơn nữa.
2020
28/09

Thủ tục xin giấy phép xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự

Đảm bảo yếu tố về an ninh trật tự là vấn đề đặt ra hàng đầu đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện, tránh những rủi ro không đáng có Nhà nước khuyến khích các cơ sở chủ động trong việc đảm bảo an ninh, trật tự. Vậy hồ sơ và thủ tục xin cấp phép như thế nào, VPLS số 7 xin tư vấn cho quý khách như sau: