Văn phòng Luật sư số VII với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cùng tinh thần trách nhiệm cao luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam. Dịch vụ mà chúng tôi hướng tới là sự chuyên nghiệp đáp ứng kỳ vọng của Quý khách trong quá trình hợp tác. Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, hiệu quả công việc mà Quý khách hàng đã gửi gắm niềm tin cho chúng tôi.

1. Phạm vi hoạt động dịch vụ pháp lý Hôn nhân và Gia đình tại Văn phòng Luật sư số VII

• Thủ tục ly hôn.
  • Đơn phương ly hôn.
  • Tranh chấp nuôi con và cấp dưỡng.
  • Thay đổi người nuôi con.
  • Chia tài sản chung vợ chồng.
  • Kết hôn với người nước ngoài.
  • Dịch vụ pháp lý khác liên quan.

2. Phạm vi dịch vụ pháp lý Hôn nhân và Gia đình

• Văn phòng Luật sư tư vấn theo vụ việc cho khách hàng.
  • Văn phòng Luật sư hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến vụ việc của khách hàng.
  • Văn phòng Luật sư tham gia quá trình tố tụng tại Tòa án với trò Luật sư để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng trong vụ việc về Hôn nhân và Gia đình.
  • Các dịch vụ pháp lý khác theo vụ việc cụ thể.

3. Liên hệ với Văn phòng Luật sư số VII để được tư vấn pháp luật về Doanh nghiệp

• Địa chỉ: 165 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966227979
  • Email: vanphongluatsuso7hn@gmail.com
  • Website: www.vanphongluatsuso7.vn

Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình với chất lượng phục dịch vụ bảo đảm, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của Quý khách hàng.

Án phí trong ly hôn

Án phí trong ly hôn là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà nhiều cặp vợ chồng đều muốn biết. Án phí chính là phần bắt buộc để một vụ ly hôn đưa vào thụ lý giải quyết. Án phí sẽ phụ thuộc nhiều vào tranh chấp và sự đồng thuận giữa các bên, rõ ràng hơn thì tranh chấp càng ít, án phí càng ít.

Dịch vụ ly hôn với người nước ngoài

Để có những thông tin và cái nhìn toàn cảnh, luật sư sẽ là người sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, đồng cảm với quyết định ly hôn của bạn. Đồng thời  có thể cung cấp tất cả những kiến thức pháp lý về vụ việc giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc pháp lý liên quan

Ly hôn với người nước ngoài

Phải thẳng thắn thừa nhận rằng việc ly hôn có yếu tố nước ngoài luôn phức tạp hơn nhiều so với ly hôn khi hai người cùng quốc tịch Việt Nam. Để quý khách dễ dàng hình dung thì VPLS SỐ 7 xin chia sẻ bài viết về thủ tục ly hôn với người nước ngoài ngay dưới đây:

Dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp tài sản ly hôn

cùng với xu thế phát triển của xã hội thì số vụ án ly hôn mà có tranh chấp về tài sản ngày càng nhiều nhiều, giá trị tài sản tranh chấp ngày càng lớn. Đồng thời đây là mối quan hệ rất nhạy cảm, do đó quá trình giải quyết tài sản ly hôn rất phức tạp, kéo dài và đặc biệt số tiền án phí rất cao. Trong quan hệ vợ chồng khi tình cảm đã đi đến “đường cùng” không thể nào cứu vãn thì cũng là lúc quan hệ về tài sản cũng chấm dứt theo.

Tranh chấp tài sản sau khi ly hôn

Theo thống kê thì có tới hơn 50% vụ ly hôn có sự tranh chấp về tài sản chung vợ chồng. Trên thực tến với kinh nghiệm xử lý và hành nghề luật sư ly hôn của mình thì tôi nhận định rằng đây là một trong ba vấn đề thường xảy ra tranh chấp nhất khi giải quyết thủ tục ly hôn

Dịch vụ giải quyết tranh chấp quyền nuôi con của chúng tôi giúp bạn những gì?

Dựa trên những quy định của pháp luật có liên quan chúng tôi sẽ xác định vấn đề của khách hàng và đối chiếu vào thực tiễn để có cái nhìn tổng quan nhất, đảm bảo áp dụng quy định pháp luật một cách linh hoạt để xử lý tranh chấp. VPLS số 7 sẽ tư vấn tỉ mỉ, chi tiết, nhiệt tình về những vấn đề liên quan đến quyền nuôi con khi ly hôn để có cách hiểu đúng đắn nhất, hợp pháp và hợp lý nhất

Dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp quyền nuôi con khi ly hôn

Vấn đề về quyền lợi của con sau khi ly hôn luôn là vấn đề quan trọng, làm sao để cuộc ly hôn diễn ra êm đẹp mà không ảnh hưởng đến quyền, lợi ích, mối quan hệ của con với bố, với mẹ – hơn nữa là khi vợ chồng đang phát sinh tranh chấp về con cái.

Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ gì khi nhận tư vấn thủ tục ly hôn tại văn phòng luật sư số 7

Luật sư cung cấp những kiến thức pháp lý cơ bản về việc thuận tinh li hôn, giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc pháp lý liên quan đến vấn đề thuận tình li hôn.

Thuận tình ly hôn

Theo quy định tại Điều 361, dẫn chiếu tới khoản 2 Điều 29 Bộ luật Tố tụng dân sự 2015 thì thủ tục giải quyết yêu cầu công nhận ly hôn thuận tình sẽ được thực hiện theo các quy định tại chương XXIII – Quy định chung về thủ tục giải quyết việc dân sự ( từ Điều 361 đến Điều 375) và chương XXVII – Thủ tục giải quyết yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn, thỏa thuận nuôi con, chia tài sản khi ly hôn (từ Điều 396 đến Điều 397).

Dịch vụ đơn phương ly hôn tại Hà Nội

Theo con số thống kê hiện nay mỗi ngày có tới hơn 1000 đơn ly hôn được nộp tới Tòa án trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, hơn một nửa trong số đó bị Tòa trả đơn vì sai thể thức và nộp sai thẩm quyền
 « Back1 2 3Next »